Đây là một dự án mà công ty Phú Phong đã tin tưởng giao cho team Sophie (gồm có Thanh Sen và Hằng Nguyễn) thực hiện để nhận diện thương hiệu Rượu nhãn Phú Phong. Với tinh thần của các bạn trẻ mong muốn thương hiệu được nhiều người biết đến với phong cách thật sang trọng, thời thượng, không quá cầu kì thì Team đã cho ra một bộ nhận diện Rượu Phú Phong đơn giản hóa nhất có thể và thật dễ nhận biết trên thị trường.
“Bộ nhận diện thương hiệu Rượu Phú Phong góp phần làm chuyên nghiệp hóa hình ảnh của thương hiệu ra thị trường. Bộ nhận diện thương hiệu Rượu Phú Phong là cơ sở để các đơn vị trong công ty thống nhất sử dụng các yếu tố thương hiệu, đồng bộ hóa các ấn phẩm giúp thương hiệu xây dựng một hình ảnh nhất quán. Bộ nhận dạng Thương Hiệu Rượu Phú Phong mang tính chất đặc trưng và chỉ lưu hành nội bộ.”
Logo Phú Phong được cách điệu dựa trên chữ P và hình ảnh chai rượu được lồng ghép vào nhau để giữ được tinh thần cho thươnghiệu Rượu Phú Phong.
Màu vàng gold được sử dụng biểu tượng cho sự thịnh vượng và thành công.
Màu xanh đậm tạo phong cách sang trọng và đáng tin cậy.
Với brand mark để nhận biết thương hiệu là biểu tượng chữ P cách điệu đơn giản để dễ dàng nhận biết thương hiệu đến với người dùng.
Hệ thống màu sắc thương hiệu và font chữ nên được sử dụng đúng theo hệ thống nhận dạng thương hiệu để đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu và có sự thống nhất trong việc nhận dạng thương hiệu Rượu Phú Phong. Màu sắc thương hiệu được dùng trong hệ thống là hệ RGB và CMYK với thông số được mô tả cụ thể như bên dưới. Font chữ thương hiệu khuyên dùng là font chữ không chân đồng nhất với logo công ty.
Để đồng nhất cho hệ thống thương hiệu của công ty từ logo công ty đến sản phẩm sản xuất như bao bì, name card, nhãn chai,..thì nên sử dụng một số thiết kế nhận dạng thương hiệu Rượu Phú Phong sau đây. Việc sử dụng đúng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho sản phẩm là góp phần làm chuyên nghiệp hóa hình ảnh thương hiệu của công ty đến với người dùng trên thị trường.